Trang chủ » Hội thảo Đầu tư ngành hàng tiêu dùng tại Việt Nam 2025 khai mạc ngày 17.7.2025

Hội thảo Đầu tư ngành hàng tiêu dùng tại Việt Nam 2025 khai mạc ngày 17.7.2025

by tranthang
9 views

Hội thảo Đầu tư ngành hàng tiêu dùng tại Việt Nam 2025 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 17 tháng 7 tại Khách sạn Sheraton, TP. Hồ Chí Minh.

Hội thảo lần này do Công ty TNHH Shanhaimap Việt Nam tổ chức chính, phối hợp cùng Ngân hàng Bank of China (Hong Kong) Limited – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và Tập đoàn Kingdee, với sự đồng hành, tài trợ mạnh mẽ từ các doanh nghiệp như PingPong, Tokboost Media, Fidovn, Ngân hàng DBS Bank Ltd, Renrui, Công ty Cổ phần Ô tô GEL-O&J, Tongcheng Viettrip, Yuan Cang Overseas Warehouse, Shopee, Bear Electric Appliance, Haier Việt Nam, Công ty TNHH Semir International Việt Nam, Jimama, TikTok Shop, Small Duck, Vincom và Công ty TNHH Bất động sản Yard Zeal v.v…

Ngay sau khi thông tin được công bố, Hội thảo đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, hưởng ứng tích cực từ các doanh nghiệp có tiếng trong ngành. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 500 doanh nghiệp đăng ký tham gia, cho thấy hội thảo lần này sẽ quy tụ hàng trăm doanh nghiệp đến từ Việt Nam và quốc tế.

Đầu tư ngành hàng tiêu dùng tại Việt Nam 2025

Đầu tư ngành hàng tiêu dùng tại Việt Nam 2025

Mục đích của hội thảo lần này là nhằm tạo ra một nền tảng giao lưu, kết nối trực tiếp dành cho các nhà sáng lập doanh nghiệp trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng. Các doanh nghiệp tham dự đến từ nhiều ngành nghề như thời trang, thực phẩm – đồ uống, thiết bị điện tử, mỹ phẩm – chăm sóc cá nhân, thiết bị gia dụng thông minh….

Xem thêm:  Doanh Nghiệp Tư Nhân Việt Nam Khởi Sắc Trong Nửa Đầu Năm 2025

Bất kể là nhãn hàng, nhà phân phối hay đối tác nền tảng kỹ thuật số đều sẽ có cơ hội bàn luận chuyên sâu, tìm kiếm cơ hội hợp tác, khai thác tiềm năng phát triển của thị trường Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á tại hội thảo. 

Bên cạnh đó, Công ty TNHH Shanhaimap Việt Nam cũng hy vọng thông qua hội thảo lần này góp phần thúc đẩy hợp tác sâu rộng hơn giữa Việt Nam và Trung Quốc trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng.

Trong bối cảnh xu hướng tiêu dùng ngày càng cá nhân hóa, số hóa và hướng đến phát triển bền vững, sự hợp tác song phương sẽ có lợi trong việc thúc đẩy đổi mới thương hiệu, cải thiện chuỗi cung ứng xuyên biên giới, và có thể phát triển tiềm năng của thị trường trong khu vực. Công ty TNHH Shanhaimap Việt Nam tin tưởng rằng, hội thảo lần này sẽ là bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy hợp tác lâu dài của ngành hàng tiêu dùng tại châu Á.

Bài viết liên quan

Leave a Comment